Cũng theo tổ chức này, 21% người tiêu dùng cho biết các giới hạn về thời gian là một trong những nguyên nhân phổ biến khiến họ không hoàn tất được việc mua hàng trực tuyến. Bên cạnh đó, 44% người mua hàng trực tuyến cũng cho biết phải từ bỏ việc mua hàng vì chi phí vận chuyển khá cao.
Dưới đây là những phát hiện khác của Ripen về nguyên nhân khiến người tiêu dùng ngưng việc mua hàng trực tuyến giữa chừng. Ripen cũng đồng thời đưa ra các giải pháp giúp các doanh nghiệp thương mại điện tử khắc phục tình trạng này.
NHẤT NGUYÊN (theo MarketingProfs)
Chủ Nhật, 15/11/2015 06:47 (GMT+7)
Url: Doanh nhân Sài Gòn
Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét