Một người hỏi tôi. Điều gì sẽ khác biệt giữa nhân viên văn phòng ở độ tuổi 40 và những người ở độ tuổi 20, 30?
Độ tuổi 20 và 30 của bạn là khoảng thời gian bận rộn, nhưng ở độ tuổi 40, bạn đã rời bỏ vị trí quản lý cấp cơ sở hoặc cấp trung tại nơi làm việc, và nếu đã kết hôn, bạn phải lo lắng cho con cái lớn lên và nghỉ hưu. Đó là khoảng thời gian huy hoàng nhưng cũng là khoảng thời gian vô cùng lo lắng.
<Trọng tâm>
Thử thách nào cũng được đối với những người ở độ tuổi 20, 30. Thử và sai cũng được. Không có kinh nghiệm không cần thiết. Thay vào đó, tốc độ là quan trọng. Bắt đầu từ tuổi 40, bạn sẽ có nhiều thứ để mất hơn, vì vậy bất kỳ thử thách nào cũng có thể gặp rủi ro. Vì vậy, cần có mục đích, chiến lược và phương hướng và cần phải phù hợp với chúng.