Thứ Ba, 21 tháng 10, 2014

Bộ trưởng Quốc phòng Canada tiết lộ sốc về người ngoài hành tinh

(Saoonline.vn) - Bộ trưởng Quốc phòng Canada Paul Hellyer quả quyết rằng: "Có ít nhất 4 chủng người ngoài hành tinh từng ghé thăm Trái Đất trong hàng ngàn năm qua"


Paul Hellyer từng là Bộ trưởng Quốc phòng Canada trong những năm 60, thời kỳ chiến tranh lạnh. Ông chịu trách nhiệm sát nhập phi đội, hạm đội và bộ đội Canada vào một tổ chức duy nhất mà ngày nay ta gọi là Lực lượng Canada. Ông từng là người được đánh giá cao nhất (trên giấy tờ) bên trong nội bộ của Bộ quốc phòng Canada. Paul Hellyer cũng là nhân vật được đánh giá cao nhất của những quốc gia G8 mà hiện nay chính thức nói về UFO và người ngoài hành tinh.
Paul Hellyer từng là Bộ trưởng Quốc phòng Canada
Ông đã nói về UFO và người ngoài hành tinh tại nhiều kênh truyền hình, nhiều hội thảo, và gần đây, ông chính thức lên kênh tin tức RT và khẳng định rằng có ít nhất 4 chủng loài người ngoài hành tinh đã từng thăm viếng trái đất trong hàng ngàn năm qua giống như phát biểu năm ngoái ở Radio Network và Talk Stream Live. Tuy nhiên. ông vẫn khiêm tốn nhận định rằng đó chỉ là ý kiến của ông. Mọi người cần có thêm nhiều bằng chứng đằng sau những lời nói để biến chúng trở nên hợp lý. 

Có ít nhất 4 chủng người ngoài hành tinh từng thăm Trái Đất: Tall Whites, Draco, Andromeda, Grey 

Người Pleiadian (hay người Tall Whites) - có giống cái, họ tóc vàng, da trắng, cao sống 800 năm tuổi.
Người Draco thằn lằn thì ăn thịt con người, xem con người như 1 loài thực phẩm ( cao từ 2,5m - 4.5m ). Nó ăn thịt hàng xóm của bạn và nhân bản họ. Draco giỏi về Sinh học ,gien di truyền.
Người Andromeda giống người trái đất, tròng mắt họ màu vàng, nước da màu tím.
Gray/ Grey (người hành tinh màu xám, lùn cỡ 0,8m) thì tụi nó tự nhân bản. 

Hellyer bắt đầu sự nghiệp “thổi còi cảnh tỉnh” về UFO và người ngoài hành tinh từ khi nghỉ hưu. Ông được ủng hộ bởi hàng trăm nhân vật cao cấp khác trong quân đội và chính trị trên toàn thế giới, bao gồm những tài liệu chính thức đã được công bố bời hàng tá chính phủ trên thế giới công nhận sự tồn tại của UFO.
Chính phủ Canada gần đây đã thừa nhận những sự thật rằng các cơ quan liên bang khác nhau, bao gồm cơ quan Vận tải Canada, RCMP và Bộ quốc phòng đã thường xuyên theo dõi và điều tra về UFO. 
Đây là một vài trích dẫn những gì mà Paul Hellyer đã nói:
“Hồi chiến tranh lạnh năm 1961, khoảng 50 UFO có lộ trình hướng về phía nam từ Russia và vòng qua Europe. Chỉ huy tối cao của phe đồng minh quyết định mở một cuộc điều tra kéo dài trong 3 năm và cuối cùng kết luận quả quyết rằng có ít nhất khoảng 4 loại người ngoài hành tinh đã viếng thăm trái đất trong hàng ngàn năm qua. Có rất nhiều diễn biến đã xảy ra trong 20 năm, đặc biệt là từ khi chúng ta chế tạo ra bom nguyên tử. 
Họ quan tâm đến nó và khả năng chúng ta sử dụng chúng lần nữa, bởi vì cả vũ trụ này là một khối thống nhất, việc đó không chỉ ảnh hưởng đến riêng chúng ta mà còn đến các loài khác nữa. Họ sợ rằng chúng ta sẽ dùng các vũ khí hạt nhân lần nữa và điều này là vô cùng tệ hại cho cả chúng ta và cả họ.
Nhiều trong số họ rất lành tính và nhân từ, và một số khác thì không. Họ đến từ nhiều nơi khác nhau từ rất lâu rồi và tôi chỉ biết về những người đến từ các hệ thống sao khác, như là Pleadies. Có những người ngoài hành tinh đến từ Andromeda và một số khác đang sống trên mặt trăng của Sao Thổ. Có những tổ chức của những người ngoài hành tinh này, và họ cũng có luật lệ, một trong số đó là họ sẽ không tham dự vào việc riêng của chúng ta trừ khi họ được mời. 
Họ đã chấp nhận sự thật rằng đây là hành tinh của riêng chúng ta, và chúng ta có quyền quản lý nó nhưng họ rất quan ngại vì họ nghĩ chúng ta không phải là những quản gia tốt cho trái đất. Chúng ta đã huỷ hoại hành tinh này, làm mọi thứ mà chúng ta không nên và họ không thích như vậy. Họ đã tỏ rõ ra mặt và họ đã cảnh báo chúng ta.
Nhiều thập kỷ trước, những người đến từ các hành tinh khác đã cảnh báo chúng ta về hướng đi mà chung ta đang theo và cố gắng giúp đỡ. Nhưng vài trong số chúng ta đã cho rằng việc viếng thăm của họ là một mối đe doạ, và quyết định nổ sung trước và hỏi han sau đó. Thật nực cười là Mỹ bỏ tiền cho những cuộc chiến tranh đắt đỏ để mang lại nền dân chủ cho những đất nước này, trong khi những đất nước này sẽ không còn dân chủ nữa khi hàng tỷ tỷ, nghìn tỷ dollar đã được dùng cho những dự án đen mà cả Congress và chỉ huy tối cao cố tình che giấu”– Paul Hellye chia sẻ trong clip.
Năm ngoái, bài phát biểu trên Radio Network và Talk Stream Live của Paul Hellye đã phác họa rõ ràng chân dung những người anh em ngoài hành tinh. Cũng tại đây, Bộ trưởng tiết lộ rằng mỗi loài sinh vật đến Trái Đất đều có những nhiệm vụ khác nhau. Trong đó, người Mỹ đã đặt mối quan hệ 2 năm với giống người Tall Whites từ năm 1960 trên lĩnh vực lực lượng không quân. 
"Một trong số họ có làn da trắng và mỏng hơn so với chúng ta. Chiều cao trung bình của một người trưởng thành bằng tôi là 5'11 (1m77). Họ sống lâu hơn con người gấp mười lần khoảng 600-800 năm. Nhưng họ không bao giờ già đi như chúng ta. 

Người con gái ngoài hành tinh Tall Whites

Khi họ đạt đến độ tuổi gần 400 thì quá trình sinh trưởng đảo ngược thay vì bị lão hóa. Cho đên khi họ khoảng 600 đến 800 tuổi, họ đạt chiều cao 2m74 hoặc 3m. Chính bởi do khung xương liên tục phát triển trong khi nội tạng thì không nên đến một lúc nào đó cái chết sẽ đến với họ một cách tự nhiên. Máu và cơ của họ tương tự chúng ta nhưng nếu bị thương thì thời gian chữa lành cũng lâu gấp 10 lần con người. Do đó, trong lần đầu tiên chúng tôi tiếp xúc họ đều rất lo sợ, cơ bản những người này rất yếu đuối".
Phi công đã về hưu tên Charles Hall từng làm việc cho lực lượng Nellis AFB ở Nevada năm 1967, tác giả của cuốn sách "Millenial Hospitality" nói về sự tiếp xúc người ngoài hành tinh trong đó có người Tall Whites như ông Paul đã đề cập tới. Những người Greys được mô tả như những phác họa phổ biển ngày nay. Họ rất ghét người Tall Whites nên hai loài này không bao giờ lại gần hay cho con cái đi vào vùng lãnh thổ của nhau trên Trái Đất. 
Theo Hall, người Tall Whites có thể chất yếu hơn con người, và họ có thể nghe thấy âm thanh ở tần số cao hơn so với con người, ít nhất thính giác cũng tương đương với loài chó. Dây thanh quản của họ có thể tao ra một âm thanh tần số cao đối với tai của con người. Đôi khi, họ có thể nói chuyện với nhau bằng cách sử dụng âm thanh mà chúng ta không nghe thấy được, mà vẫn gọi là thần giao cách cảm. 
Tiết lộ động trời mà Hall được người Tall Whites cung cấp là sự khác biết rõ rệt giữa người thông minh trên hành tinh khác và người Trái Đất đó là: hầu hết, loài thông minh chỉ ăn thực vật và ngừng việc tiêu thụ động vật từ rất lâu. Thêm nữa, họ thỏa thuận sẽ không bao giờ truyền đạt những công nghệ của mình cho chúng ta trừ khi điều đó có lợi cho họ. 
Charles Hall và loài Tall Whites được ông phác họa



    Chia sẻ của Charles về việc hợp tác giữa quân đội Mỹ và người Tall Whites

Theo Minh Hiếu
Saoonline/Người Đưa Tin

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét