Thứ Ba, 21 tháng 4, 2015

Tập đoàn bán lẻ Hàn Quốc Emart sắp đến Việt Nam

Thứ tư, 1/4/2015

Trung tâm thương mại đầu tiên của Emart có tổng vốn đầu tư 60 triệu USD sẽ đi vào hoạt động cuối năm nay tại quận Gò Vấp, TP HCM. 

Emart vừa tổ chức hội nghị đối tác (Emart Partners’ Day) nhằm công bố kế hoạch mở cửa trung tâm thương mại đầu tiên với tổng vốn đầu tư 60 triệu USD vào cuối năm tại quận Gò Vấp, TP HCM.

Hội nghị tạo ra cơ hội gặp gỡ, giới thiệu thương hiệu và các chính sách kinh doanh của chuỗi siêu thị giá rẻ lâu đời tại Hàn Quốc đến các công ty đối tác sản xuất và cung ứng hàng hóa tại Việt Nam. Sự kiện này cũng mở ra cơ hội hợp tác đầu tư, phục vụ cho hoạt động của trung tâm thương mại đầu tiên cũng như những đại siêu thị sau này của tập đoàn tại Việt Nam - một thị trường tiêu dùng đầy tiềm năng của khu vực Đông Nam Á. Hội nghị có sự tham gia của hơn 300 khách mời là các đơn vị sản xuất, cung ứng hàng hóa tại TP HCM.

Ông Lee Gap Soo - CEO của Emart Corp.
Ông Choi Kwang Ho, Giám đốc Emart Việt Nam chia sẻ: “Thương hiệu đã trải qua một hành trình dài trước khi chạm tới cột mốc dự kiến khai trương trung tâm thương mại đầu tiên tại Việt Nam vào cuối năm nay. Sự kiện này mở ra một cơ hội hợp tác kinh doanh đầy hứa hẹn giữa Emart và các doanh nghiệp sản xuất, phân phối hàng hóa tại Việt Nam. Với nền tảng vững chắc là bề dày kinh nghiệm và bí quyết có được trong hơn 20 năm qua trong lĩnh vực phân phối hàng hóa tại Hàn Quốc cùng với chính sách kinh doanh minh bạch, doanh nghiệp có thể thiết lập văn hóa kinh doanh cùng có lợi không chỉ cho đối tác mà còn phục vụ lợi ích cao nhất cho khách hàng Việt Nam".

Với vị thế hiện tại là tập đoàn bán lẻ lớn của Hàn Quốc có lịch sử phát triển hơn 20 năm qua, Emart sẽ mang đến những dịch vụ tốt cho khách hàng tại Việt Nam thông qua việc cung cấp những hàng hóa chất lượng cao với các mức giá cạnh tranh. Đơn vị cam kết nỗ lực đóng góp vào chính sách bình ổn giá thị trường, tạo cơ hội việc làm mới, đóng góp vào sự phát triển kinh tế xã hội của khu vực và sát cánh tăng trưởng cùng các đối tác kinh doanh. Để đạt được các mục tiêu này, tập đoàn không ngừng tìm kiếm những hàng hóa chất lượng cao thuộc nhiều ngành hàng đa dạng như thực phẩm, may mặc, đồ gia dụng… Trung tâm thương mại này cũng sẽ tích hợp khu vui chơi giải trí gồm các dịch vụ như nhà hàng, khu trò chơi nhằm đem lại sự tiện lợi, thoải mái cho khách hàng tại một điểm dừng chân mua sắm.

Ông Choi Kwang Ho - Giám đốc Emart Vietnam.
Với số vốn đầu tư 60 triệu USD, trung tâm thương mại Emart sẽ tọa lạc tại quận Gò Vấp - một trong những nơi tập trung đông dân cư của TP HCM. Tiềm năng tăng trưởng của khu vực này là lý do khiến Emart chọn là vị trí đầu tiên tiếp cận với người tiêu dùng Việt Nam. Hiện tại, đơn vị này cũng đang dần chuẩn bị cho kế hoạch xây dựng trung tâm thương mại thứ hai tại quận Tân Phú, TP HCM.

Năm 2011, Emart bắt đầu tiến hành công tác khảo sát và nghiên cứu thị trường Việt Nam để có những hiểu biết đầy đủ về nhu cầu đa dạng của khách hàng. Công ty đã tìm ra những sản phẩm và dịch vụ đáp ứng được nhu cầu, sở thích của người tiêu dùng Việt. Cũng từ khảo sát này, vào tháng 5/2013, Emart quyết định chọn TP HCM là nơi đặt trung tâm thương mại đầu tiên. Sau khi nhận giấy phép đầu tư vào tháng 10/2014, và giấy phép xây dựng vào cuối tháng 2, trung tâm thương mại tại quận Gò Vấp đang được gấp rút xây dựng để sẵn sàng ra mắt người tiêu dùng Việt Nam vào cuối năm nay. 

Tập đoàn bán lẻ Hàn Quốc Emart sắp đến Việt Nam.
Kể từ khi khai trương cửa hàng giá rẻ đầu tiên tại Hàn Quốc năm 1993, Emart đã đạt được những bước tăng trưởng tốt trong suốt 20 năm. Hiện tại, thương hiệu là chuỗi đại siêu thị lớn ở Hàn Quốc với 153 trung tâm trong nước và 10 trung tâm tại Trung Quốc. Đây là chuỗi cửa hàng giá rẻ lâu đời tại Hàn Quốc với doanh thu vượt mức 13,2 tỷ USD tính đến năm 2014. Thông qua việc khai trương loạt trung tâm thương mại mới và mua lại Walmart Korea vào năm 2006, tập đoàn đang dần chiếm lĩnh vị trí cao trong lĩnh vực kinh doanh chuỗi cửa hàng giá rẻ.
(Nguồn: Emart)
                                                                                                                                                VnExpress

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét