Thứ Tư, 26 tháng 11, 2014

Những công dụng của máy sấy tóc không phải ai cũng biết

  

Không những có thể được dùng để làm khô tóc, máy sấy còn có nhữngcông dụng vô cùng hữu ích khác mà ít người biết
Hãy cùng khám phá những điều mà máy sấy tóc có thể làm để tận dụng chiếc máy ở nhà mình thật tốt nhé!
Tháo những miếng đề can, hình dán, băng keo,…

Việc tháo băng keo hay đề can dán trong nhà thường gây khó chịu vì chúng sẽ để lại lớp keo dính khó lấy sạch. Tuy nhiên, hãy thử dùng máy sấy để sấy lên phần đề can hay băng keo cần tháo. Giờ thì bạn có thể lấy chúng ra vô cùng dễ dàng.
Lau sáp đèn cầy
Thêm một thứ gây khó chịu trong nhà nữa: sáp đèn cầy rơi vãi. Cách tốt nhất để lau chùi nó chính là dùng máy sấy sấy vào để sáp mềm ra rồi lấy giấy lau sạch.
Làm phần kem lấp lánh sáng bóng
Bạn muốn phần kem trên chiếc bánh của bạn nhìn có vẻ “chuyên nghiệp” và ngon lành hơn? Hãy dùng máy sấy và sấy nhẹ lên với nhiệt độ thấp nhất từ . Đảm bảo là bạn sẽ rất hài lòng.
Sấy khô quần áo
Nếu bạn lỡ đổ nước hay làm ướt một phần chiếc áo ưa thích chuẩn bị mặc đi dự tiệc? Đừng lo, máy sấy sẽ cứu bạn. Chỉ cần khoảng 2 đến 3 phút sấy với nhiệt độ cao, mọi vấn đề sẽ được giải quyết.
Làm sạch hơi nước
Có bao giờ bạn thấy khó chịu vì hơi nước đọng trên gương trong phòng tắm? Chỉ cần dùng máy sấy sấy nhẹ một chút là tấm gương của bạn sẽ sạch trong như cũ.
Thổi bụi
Việc lau chùi nhà cửa đôi khi gây cảm giác “bất mãn” vì bụi thường bám ở những hốc kẹt rất khó chạm tới. Khi ấy, hãy thử dùng máy sấy tóc để thổi bụi bay ra ngoài, dễ dàng hơn cho việc lau chùi. Tuy nhiên, bạn nên để máy sấy ở tốc độ nhẹ để bụi không bay tứ tung khắp nơi.
Chườm nóng
Hãy nhớ tới những lúc bạn bị đau cơ hay trật tay, trật chân và phải dùng khăn ấm để chườm nóng vết thương. Lúc này, khăn sẽ rất mau bị nguội đi và bạn phải nhúng nước liên tục. Có một cách hay hơn đó chính là dùng máy sấy sấy vào khăn chườm, bạn sẽ giữ nóng được lâu và không phải di chuyển quá nhiều.
Xóa vết chì sáp màu trên tường
Nếu nhà bạn có trẻ em, rất có thể bạn sẽ đối mặt với việc những bức tường bị lấm lem vết chì sáp màu. Rất đơn giản, hãy sấy lên những chỗ bị bẩn rồi dùng khăn lau sạch.
Sấy khô giày
Một bí quyết tuyệt vời để làm khô giày nhanh chóng trong những ngày trời mưa ẩm ướt và ít có ánh nắng. Hãy đảm bảo rằng bạn sấy thật khô trước khi sử dụng nếu không muốn đối mặt với mùi ẩm mốc khó chịu.
Lấy đồ trong tủ đông
Việc phải lấy một món đồ hộp hoặc túi thức ăn trong ngăn đá tủ lạnh thường là cơn “ác mộng” của nhiều người vì những món đồ này thường bị dính chặt và lạnh tê tái. Để không còn “chật vật” trong việc chiến đấu với cái tủ lạnh nữa, hãy dùng đến máy sấy và sấy vào phần bạn muốn lấy ra. Chỉ trong vòng 30 giây đến 1 phút sấy tích cực, bạn có thể lấy món đồ ra vô cùng dễ dàng.
Nguồn: Yan.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét