Thứ Bảy, 29 tháng 11, 2014

[Bài hát] Tôi là người thợ - Dương Minh Đức




TÔI LÀ NGƯỜI THỢ
Sáng tác: Phan Thanh Nam

Tôi là người thợ, đường tôi đi là niềm, tin là ước vọng
Khi mồ hôi tôi đổ xuống là một nhịp cầu đang bắc qua sông
Là một đường dây qua rừng qua suối
Và con sông kia chuyển hướng đổi dòng.

Khi mồ hôi đổ xuống bao tài nguyên phơi từ lòng đất
Và nhà máy và những con đường, 
Những ngôi nhà đẹp chắc tôi xây
Tôi ấp iu những lứa đôi mới cưới trong vòng tay.

Ôi Tổ quốc hôm nay trong tiếng hát tự hào
Trao cho tôi từng phút từng giờ
Đất nước này tôi làm đẹp  những ý thơ
Cho cuộc sống, cho tình yêu và vì miền Nam tôi đó.

Khi hạt nắng ban mai treo trên khung cửa sổ
Mắt nhìn xa rọi suốt tương lai
Tôi là người thợ mồ hôi tôi đã đổ trên mảnh đất này
Đôi chân tôi rắn chắc và bàn tay vươn tới, vươn tới các vì sao.
Nguồn: http://baicadicungnamthang.net/bai-hat/toi-la-nguoi-tho-709.html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét